Trang chủ    >    Tin tức   

Tin Tức

NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN THANH LỊCH , HIỆN ĐẠI
NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN THANH LỊCH , HIỆN ĐẠI

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, thu nhập cũng được tăng lên, dẫn tới các nhà hàng - khách sạn mọc lên ngày càng nhiều. Trước thị trường sôi nổi và cạnh tranh như vậy đòi hỏi cần tìm cách để tạo được ấn tượng, niềm tin và sự yêu thích từ phía khách hàng. Đó cũng chính là lý do mà vì sao những bộ đồng phục nhân viên nhà hàng – khách sạn ra đời.

Chi Tiết >>

TOP MẪU TẠP DỀ NGẮN ĐẸP NHẤT 2022
TOP MẪU TẠP DỀ NGẮN ĐẸP NHẤT 2022

Tạp dề ngắn là vật dụng không thể thiếu đối với các nhà hàng, quán cafe hay khách sạn. Bởi nó không chỉ là đồ dùng để tránh các vết bẩn khi làm việc cho nhân viên mà những chiếc tạp dề còn giúp nhân viên trở nên duyên dáng và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Chi Tiết >>

TẠI SAO CÁC QUÁN CAFÉ LẠI PHẢI CẦN  ĐỒNG PHỤC
TẠI SAO CÁC QUÁN CAFÉ LẠI PHẢI CẦN ĐỒNG PHỤC

Để quán cafe trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, quán cần trang bị đồng phục cho toàn bộ nhân viên. Đồng phục quán cafe đẹp giúp lan tỏa thương hiệu của quán, giúp nhân viên làm việc thoải mái và vệ sinh hơn.

Chi Tiết >>

CÁCH ĐẶT ÁO  ĐỒNG PHỤC CÔNG TY ĐẸP TIẾT KIỆM CHI PHÍ  HIỆU QUẢ CAO
CÁCH ĐẶT ÁO ĐỒNG PHỤC CÔNG TY ĐẸP TIẾT KIỆM CHI PHÍ HIỆU QUẢ CAO

Nhu cầu sử dụng áo đồng phục để nâng cao sự chuyên nghiệp cho công ty đang ngày càng được phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên không phải tổ chức nào cũng có thể đầu tư một chi phí lớn để may áo đồng phục cho nhân viên. Chính vì vậy,đặt áo đồng phục một cách hiệu quả mà lại tối ưu chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu.

Chi Tiết >>

MẪU TẠP DỀ NAILS ,LÀM TÓC CHUYÊN NGHIỆP
MẪU TẠP DỀ NAILS ,LÀM TÓC CHUYÊN NGHIỆP

Làm nail,làm tóc là một nghề phổ biến và quan trọng trong cuộc sống hiện nay, các chị em hiện đại luôn làm nail,làm tóc vào những dịp quan trọng như kỳ nghỉ, đi ăn tiệc, lễ Tết v.v… đều tạo nên giá trị thẩm mỹ vô cùng quan trọng và cần thiết. Do đó,đồng phục tạp dề Nail ,salon tóc đã trở thành những đồ vật quan trọng nhất không thể thiếu để đảm bảo sự an toàn, vệ sinh đến khách hàng.

Chi Tiết >>

NHỮNG MẪU TẠP DỀ ĐẸP CHO QUÁN CAFÉ THÊM XINH
NHỮNG MẪU TẠP DỀ ĐẸP CHO QUÁN CAFÉ THÊM XINH

Rất nhiều quán cafe đã chọn tạp dề làm đồng phục cho nhân viên phục vụ quán, mẫu tạp dề nam hay mẫu tạp dề nữ đều may giống nhau nên dễ sử dụng, với giá thành rẻ hơn so với việc may trang phục quần áo, tạp dề vừa đẹp lại vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Chi Tiết >>

MẪU ÁO TRẮNG ĐỒNG PHỤC CÔNG TY  CAO CẤP ,CHUYÊN NGHIỆP
MẪU ÁO TRẮNG ĐỒNG PHỤC CÔNG TY CAO CẤP ,CHUYÊN NGHIỆP

Màu trắng là màu sắc phù hợp với nhiều độ tuổi , giới tính ,tính chất công việc khác nhau . Màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khiết và giản dị, mang đến phong cách trẻ trung ,năng động .Do vậy áo đồng phục màu trắng được nhiều công ty ,doanh nghiệp lựa chọn làm áo đồng phục cho công ty mình.

Chi Tiết >>

KINH NGHIỆM CHỌN MAY TẠP DỀ ĐỒNG PHỤC
KINH NGHIỆM CHỌN MAY TẠP DỀ ĐỒNG PHỤC

Đồng phục tạp dề đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu… Nhưng để đặt may được đồng phục ấn tượng ,phù hợp với phong cách đơn vị không phải điều đơn giản. Những kinh nghiệm chọn may đồng phục tạp dề dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu mẫu tạp dề đẹp, hợp thời trang, tăng tính chuyên nghiệp và thể hiện nét riêng của thương hiệu.

Chi Tiết >>

TẠP DỀ ĐỒNG PHỤC QUÁN CAFÉ – KINH NGHIỆM ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC QUÁN
TẠP DỀ ĐỒNG PHỤC QUÁN CAFÉ – KINH NGHIỆM ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC QUÁN

Đồng phục tạp dề giúp nhân viên phục vụ quán cà phê trở nên đẹp, chuyên nghiệp và vệ sinh hơn. Từ đó nâng cao hình ảnh tốt cho quán cafe với các khách hàng.

Chi Tiết >>

MẸO GIỮ ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN KHÔNG BỊ NHĂN MỘT CÁCH HIỆU QUẢ
MẸO GIỮ ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN KHÔNG BỊ NHĂN MỘT CÁCH HIỆU QUẢ

Đồng phục công nhân là bộ đồng phục mà công nhân phải mặc mỗi ngày khi làm việc. Chính vì vậy, bộ đồng phục sẽ nhanh chóng bị nhăn, hỏng hóc nếu người mặc không biết cách sử dụng và bảo quản. Vậy bài viết dưới đây của Nucatt sẽ giúp các bạn giữ cho những bộ đồng phục công nhân của mình luôn đẹp và bền lâu, giúp các bạn luôn giữ được.

Chi Tiết >>

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Tại Nucatt, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho bạn 24/7

HOTLINE : 0906.900.986 - Email: kinhdoanh@nucatt.vn

Phòng Kinh Doanh: 0918 923 928 (Lê Yến) – 0931 790 792 (Ngọc Mai)

Địa chỉ văn phòng:
- Văn phòng TP HCM: 111/24 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, GòVấp.
- Văn phòng Thanh Hóa: Hoằng Lưu, Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Chúng tôi mở cửa từ
- Thứ 2 – Thứ 6 từ 8h – 17h30
- Thứ 7 từ 8h – 12h